”ไรอัน เรย์โนลด์ ”ไปกับพรมแดงกับเมีย คนดูแต่พุงเมีย”เบลก ไลฟ์ลี”

ryan

หนทางรักของเคียรา ไนต์ลีย์ กับสามี เจมส์ ไรตัน ราบรื่นมาหลายปี ดูผลงานเบบี้บัมบ์ นัมเบอร์ทู ยังไม่เข็ดที่ลูกคนแรก ตื่นทั้งคืนจนเกือบ 3 ขวบ

ryan-mear

ผู้ชายอบอุ่น ไรอัน เรย์โนลด์ เดินพรมแดงเปิดตัว Pokémon Detective Pikachu ที่นิวยอร์ก แต่ทุกสายตาจับจ้องแต่พุงเมีย เบลก ไลฟ์ลี ป่องรอบที่ 3

เล่นเป็นชูบาก้า มาตั้งแต่ ฮาน โซโล แฮริสัน ฟอร์ด เป็นหนุ่ม ปีเตอร์ เมย์ฮิว สู้ไม่เคยถอย ขนาดลุกจากรถเข็นมาเล่น Star Wars : The Force Awakens แต่สังขารไม่เที่ยง จากไปด้วยวัย 74

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

เชียร์กันจัง เมื่อ แบรด พิทท์ ไปร่วมงานวันเกิด 50 ปี ของเมียเก่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ลือไปว่าพกของขวัญล้ำค่าเป็นกุญแจบ้านหลังเดิมที่เคยอยู่ด้วยกัน ควัก 80 ล้านเหรียญยูเอสซื้อคืน ที่แน่ๆ มิสโจลี มีวิธีคิดบัญชี มีข่าวไม่ดี อดเจอลูก

brad-pit
แบรด พิทท์

นานๆที ป้า พอลลา อับดุล จะได้ออกงานใหญ่ Billboard Music Awards ต้องเต็มที่ ทั้งเต้น ทั้งร้อง พร้อมเดินแหวกฝูงชน ถอดหมวกโยนกระแทกยอดอก จูเลียน ฮัฟ พอดี ตาไม่ค่อยดี ขออภัย

ส่วน มารายห์ แครี ขึ้นรับรางวัล ยังทำซับน้ำตาด้วยความปลื้ม นึกได้ว่ามีทิชชูจะไม่งาม เลยขว้างทิ้งให้คนฮา แล้วกล่าวสปีดที่จับใจปิดท้าย สมเป็นไอคอนตัวจริง.