ไม่มีเวลาให้ตาย! เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่เผยโฉมโปสเตอร์แรกแล้ว

นี่คือหนัง เจมส์ บอนด์ ลำดับที่ 25 และภาคสุดท้ายก่อนที่ แดเนียล เคร็ก จะอำลาบทสายลับ 007 อย่างเป็นทางการ เพียงแค่ 2 เหตุผลข้างต้นคงจะเพียงพอต่อการรอคอยให้วันฉายมาถึงเสียที ซึ่งนอกจากก่อนหน้านี้จะมีการประกาศชื่ออย่าง No Time to Die ออกมาแล้ว ยังมีการเผยโฉมโปสเตอร์แรกออกมาแล้วอีกด้วย

ถือว่าเรียบง่ายเอามากๆ สำหรับโปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุด โดย แดเนียล เคร็ก ผู้รับบทสายลับสุดระห่ำยืนตระหง่านอยู่ตรงกลางภาพ พร้อมกับชื่อ No Time to Die ขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยรหัส 007 ในตำนาน

ซึ่งโปสเตอร์ดังกล่าวก็ถูกโพสต์ขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งถือเป็น “James Bond Day” กับการเฉลิมฉลอง 57 ปีที่ Dr. No ปฐมบทแห่ง เจมส์ บอนด์ ออกฉายทางโรงภาพยนตร์เป็นวันแรกนั่นเอง

โดยภาค No Time to Die นั้นเล่าถึง เจมส์ บอนด์ ซึ่งใช้ชีวิตหลังการเกษียณในประเทศจาไมกาอย่างเงียบสงบ แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าของรัฐอย่าง เฟลิกซ์ เลย์เทอร์ ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือให้เขาตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป ภารกิจครั้งใหม่ที่ทำให้สายลับเจมส์ บอนด์ ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่มาพร้อมอาวุธสุดแสนอันตราย

นอกจาก แดเนียล เคร็ก กับการรับบท เจมส์ บอนด์ เป็นครั้งที่ 5 และครั้งสุดท้าย ก็ยังมีรายชื่อของ รามี มาเล็ค เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมปีล่าสุดจาก Bohemian Rhapsody ในบทบาทตัวร้ายของเรื่อง ร่วมด้วย เลอา เซย์ดูซ์ รับบท “สาวบอนด์” คนล่าสุด, แอนา เดอ อาร์มาส, เจฟฟรีย์ ไรท์ และ ลาชานา ลินช์ กำกับโดย แครี ฟูกุนากะ โดยภาค No Time to Die มีแพลนเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 8 เมษายน 2020