แฟนบอย Spider Man ยังได้ลุ้น อยู่ใน Marvel Universe

spiderman1

หลังจากที่เมื่อวานเป็นกระแสปั่นป่วนกันไปทั่ว หลังข่าวการแยกทางกันระหว่าง Sony Pictures และ Disney/Marvel

เนื่องจากความไม่ลงตัวของการแบ่งรายได้ในภาพยนต์แฟรนไซน์อย่าง Spider Man ไม่สามารถตกลงกันได้

ช่วงค่ำวานนี้ กระแสข่าวของการเจรจารอบใหม่ ก็ชัดเจนมากขึ้น โดยมีรายงานว่า Jon Watts ผู้กำกับหนัง Spider-Man : Homecoming และ Spider Man : Far From Home ที่ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญากำกับหนังภาคต่อของ Spider Man ยังคงเปิดโอกาสให้มีการเจรจา โดยระบุว่า ตนเองยังรออยู่เพื่อที่จะทำหนังภาค 3 ต่อไป

ซึ่งในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า ทาง Disney ได้เสนอข้อตกลงฉบับใหม่ โดยจะขอส่วนแบ่งในสัดส่วน 30% ของการลงทุนร่วมกัน

แต่ทาง Sony Pictures ยังคงไม่ตอบข้อตกลง และยังยืนยันอย่างมั่นใจว่า Sony สามารถจะดำเนินการสร้างภาคต่อ Spider Man เองได้ แม้ไม่มี Super Hero ตัวอื่นๆ ในจักรวาลมาร์เวลมาร่วมด้วยก็ตาม

View this post on Instagram

We did it Mr Stark!

A post shared by Tom Holland (@tomholland2013) on

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (23 ส.ค.) พ่อหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ Spider Man คนล่าสุด ได้ออกมาโพสต์รูปใน IG ส่วนตัวร่วมกับ ป๋า Robert Downey Jr. พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “We did it Mr Stark!” ซึ่งทำเอาแฟนคลับสไปดี้หลายคนได้ชุ่มชื่นหัวใจขึ้นมาบางว่า อาจจะยังมีความหวังอยู่ในการได้เห็น Spider Man อยู่ร่วมกับ Super Hero ตัวอื่นๆ อีกต่อไป

ซึ่งแม้ว่า จะยังไม่มีความชัดเจนมากนักว่า ท้ายที่สุดแล้ว Spider Man จะยังคงอยู่ในจักรวาลของ Marvel ต่อหรือไม่ คงต้องลุ้นว่า ในงาน D23 ของ disney ที่จะถึงนี้ อาจมีเซอร์ไพรส์หรือไม่