bfm6

หนังสงครามแม่ลูกตีกันที่มีเกมROVเป็นเดิมพันMVPในเรื่องนี้คือพี่อ้อม พิยดาที่รับบทเป็นแม่ในเรื่องคือดีมาก แถมหนังยังนำเสนอเรื่องราวปัญหาแม่ลูกออกมาได้ดีระดับนึงรวมๆก็ถือว่าโอเลยดูสนุกใช้ได้ระดับนึง

ช่วงแรกจะน่าเบื่อหน่อยๆพอถึงจุดแม่ลูกมีปัญหาแตกหักกันมันจะเริ่มทำให้เราติดตามอยากรู้ว่าจุดจบมันจะลงเอยกันอย่างไร CG การตัดต่อต่างๆในเรื่องก็ถือว่าโอเคใช้ได้เลย แต่ไม่ชอบตอนที่สโลเยอะไปหน่อยดูแล้วแบบขัดใจบางช่วงบางตอนจนรู้สึกเบื่อรำคาญ แถมมุมกล้องของเรื่องนี้บอกได้เลยว่าดูแปลกใหม่มากไม่ค่อยเห็นในหนังไทยอีกด้วย

พี่อ้อม พิยดานี่คือดีมากที่สุดในเรื่องรับบทแม่ได้ดีเลยส่วนตัวละครที่เหลือพวกต้นหน เติร์ด วีBNK48เข้าขากันได้ดีแสดงได้ดีมาก มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน

ครที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนมาดูเรื่องนี้ก็เขาใจ ถ้าใครเป็นสาวกROVมาดูคงจะขอบได้ไม่ยาก เล่าเรื่องได้สนุกชวนติดตาม ข้อเสียเลยคือความสันพันธ์แม่กับลูก คู่รักวีกับเติร์ดมันยังดูไปไม่สุดสักเท่าไหร่ข้อเสียของเรื่องมันคือตรงนี้เลยจริงๆ รวมๆ ก็ถือว่าเป็นหนังไทยอีกเรื่องนึงที่ฉีกแนวกรอบเดิมๆ ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาแม่ลูกผ่านเกมออกมาได้ดีระดับนึง ลองมาลิ้มรสลองดูกันได้เป็นหนังที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

คะเเนน 8/10