ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ของ DC วางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำในปลายปี 2020

าพยนตร์เรื่อง Black Adam ของ DC วางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำในปลายปี 2020

ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่กำลังจะมาถึงของ DC ซึ่งนำแสดงโดยดเวย์นจอห์นสันในบทบาทชื่อคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในปลายปี 2020 ตามที่ผู้ผลิต Hiram Garcia ตอนแรกตัวละครจะได้รับการแนะนำใน Shazam ในปีนี้ แต่จอห์นสันเองก็แนะนำว่าสตูดิโอควรจะหยุดและให้เขาแสดงในภาพยนตร์เดี่ยวของเขาเองแทน เป็นผลให้จอมวายร้ายหลักใน Shazam! Doctor Sivana คือ – แม้ว่าเราจะได้เห็นแวบหนึ่งของ Black Adam

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เรียนรู้ว่าผู้กำกับ Jaume Collet-Serra ถูกตั้งค่าให้กำกับอดัมดำหลังจากทำงานกับจอห์นสันในภาพยนตร์ผจญภัย Jungle Cruise การตอบสนองต่อข่าวบนโซเชียลมีเดียจอห์นสันกล่าวว่า Collet-Serra เป็น “ความหิวที่จะทำลายพื้นใหม่กับแบล็คอดัมและมอบสิ่งที่ยอดเยี่ยมและพิเศษให้กับแฟน ๆ ” จอห์นสันยังกล่าวอีกว่าแบล็คอดัมจะเริ่มถ่ายทำในปี 2020 แต่ตอนนี้เรามีหน้าต่างที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น

zam

ถ้าแบล็คอดัมเริ่มถ่ายทำในปลายปี 2563 ตามแผนที่วางไว้นั่นหมายความว่าเราควรคาดว่าจะได้ชมในโรงภาพยนตร์ในปี 2565 หนังแอ็คชั่นไลฟ์แอ็กชั่นที่จัดทำขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้นคือ Aquaman 2 ซึ่งไม่ใช่ ในโรงภาพยนตร์จนถึงเดือนธันวาคมแบล็คอดัมอาจเป็นภาพยนตร์ฤดูร้อนปี 2022 ที่ใหญ่ที่สุดของ DC